Đọc truyện conan

Thứ hai, ngày 1/7/2019

Đọc truyện tranh Ô Long Viện chap 71- Chủ Soái Bếp

Đọc truyện tranh Ô Long Viện chap 71- Chủ Soái Bếp

Đọc truyện tranh Ô Long Viện chap 71- Chủ Soái Bếp, Hoàng đế hung nô đằng đằng sát khí muốn đến chiếm thành, liệu có chiếm được không? Cùng đọc truyện tranh ô long viện chap 71 để biết kết quả nhé!

























Cuộc chiến vẫn chưa đến hồi kêt, liệu cuộc chiến này sẽ diễn ra trong bao lâu nữa khi cả 2 bên đang thể hiện là những kỳ phùng địch thủ của nhau, kẻ tám lạng, người nửa cân, mỗi bên đều có những mưu kế của mình. Không biết đến cuối cùng bên nào sẽ dành chiến thắng đây? Cùng đón đọc truyện tranh ô long viện chap 72 để biết kết quả của cuộc chiến có một không hai này nhé!

Đọc truyện tranh Ô Long Viện chap 73 - Đại vương cái bang

Đọc truyện tranh Ô Long Viện chap 73 - Đại vương cái bang

Đọc truyện tranh Ô Long Viện, vì muốn vào cung giết vua lên tướng quân hung nô đã ngụy trang thành dân thường để hòng đột nhập vào cung thành. Liệu hoàng đế Hung Nô có đạt được mục đích của mình? Cùng đọc truyện tranh ô long viện sau đây để biết nhé!













Cuối cùng thì hoàng đế Hung Nô đã vào được cung, hắn nguyện làm thái giám để có cơ hội diện kiến hoàng thượng nhưng thật trớ trêu thay khi người hắn phải hầu hạ lại là hoàng thái hậu. Cuộc hành trình của hoàng đế Hung Nô vẫn còn dài, cùng đón đọc truyện tranh ô long viện chap 74 để xem diễn biến tiếp theo sẽ như thế nào nhé!

Bình luận hay


Thông tin bình luận

Xin nhập thông tin của bạn.(email được giữ kín)
  • Tên:

  • Email:

Mới cập nhật